Wednesday, March 4, 2020

Dhole châu Á Chó Hoang dã và Trung quốc Hare (Vietnamese) Dhole Asian Wild Dog & Asian Hare



Dhole the Asian Wild Dog
Dhole châu Á Chó Hoang dã



Các Dhole là một con chó hoang dã đó một lần dao động trên khắp châu Á. Trong Thế nó trải dài trên khắp Bắc Mỹ, châu Á, và châu Âu. Nhưng 12.000 năm trước, họ biến mất ở Bắc Mỹ. Bây giờ họ sống trong khu vực Trung đông, Đông, và đặc biệt là Đông nam Á. Có một số giả thuyết cho rằng một số loại thiên thạch hay sao chổi phát nổ trên Bắc Mỹ và đó đã giết rất nhiều động vật có vú ở Bắc Mỹ 12.000 năm trước. Có lẽ các Dholes mất chính mình loài con mồi và vì vậy, biến mất ở Bắc Mỹ. Hoặc có thể là người sói và mấy con sói ra tham dự các Daholes cho con mồi. Nhưng dù nó là gì đã giết chết Daholes ra ở Bắc Mỹ, họ tiếp tục tồn tại ở châu Á.



Họ sống trong gia tộc chứ không phải là gói. Họ có một hệ thống cấp bậc, nhưng nó không được cứng nhắc như một bầy sói. Trong mùa xuân họ thường để phá vỡ những gia tộc ra thành các nhóm nhỏ. Các Dhole là khoảng 28 inch hoặc 70 cm. Đó là khoảng 20 inch hay 50 cm ở vai. Dholes có xu hướng để cân nhắc từ 26 - 44 £ hay 12 - 20 kg.



Có tên khác cho Dhole động vật: châu Á Chó Hoang dã, Ấn độ, con Chó Hoang dã, Huýt sáo con Chó Hoang dã, Red Dog, và Núi Sói. Tất nhiên đó chỉ là những tên tiếng anh. Bản vẽ này là của một người mẹ Dhole và hai con. Mẹ các y tá, các con, nhưng khi họ cai trị toàn bộ giúp đỡ để nuôi và chăm sóc cho các con.

Chinese Hare A.K.A. Baby Bunny
Trung Quốc Hare Aka Bé Bunny



Người Trung quốc Hare là một loài thỏ tìm thấy ở Trung quốc và những hòn đảo của đài Loan. Nó cũng được tìm thấy trong bộ phận của Việt nam. Nó là một loài nhỏ của thỏ hay chú thỏ. Nó đã ngắn tóc thô. Họ phát triển để được giữa 16 và 30 inch hay 40 và 76 cm. Thỏ tìm thấy ở Hàn quốc nghĩ là cùng một loài nhưng gần đây DNA, các nghiên cứu cho thấy, nó là một loài khác nhau. Người Trung quốc Hare nặng khoảng 3 tới 4 pound. hoặc 1.4 để 1.8 kg. Tôi có người Trung quốc Thỏ trong ngày hôm nay là bài bởi vì nó là một con mồi loài đến Dhole hay châu Á Chó Hoang dã.



Bạn có thể thấy những con chim trong Hare vẽ. Đây là một Mào Jay của Trung quốc. Nó là một loài chim đó là nguồn gốc từ Trung quốc. Chi nó là Hậu.



Chú Ý: tôi đã để có một răng kéo ngày hôm nay. Tôi đã vẽ những bức vẽ này để đánh lạc hướng tôi đau sau nha sĩ kéo răng của tôi. Vì tôi, bản vẽ là một phân tâm tốt từ đau đớn. Những bản vẽ này, trong có thể in hình thức được tìm thấy bằng cách nhấn vào nút đúng lên hàng đầu. Sau đó di chuyển xuống để xem bên phải tiêu đề của bức vẽ. Bấm vào . . . . . All Printables . . . . Animals.

No comments:

Post a Comment